วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เรื่องราวที่นักเรียนสนใจ(3)

เมื่อเห็นรูปแล้วหลายๆคนอาจจะงงว่านี่คืออะไรหรือบางคนอาจจะเห็นเหล่าดาราหลายๆคนที่ชอบโพสภาพในเชิงแบบนี้....วันนี้เราจะได้รู้คำตอบทั้งหมดของรูปภาพนี้
ภาพที่เห็นคือ การเล่นโยคะฟลายค่ะ
และวันนี้ดิฉันก็มีวีดีโอที่อธิบายเกี่ยวกับโยคะฟลายโดยย่อาฝากด้วยค่ะ....ไปชมกันเลย!!!


แล้วโยคะฟลายคืออะไร ?
“Yoga Fly” เป็นการออกกำลังกายในรูปแบบ fusion technique ที่ผสมผสาน 5 ศาสตร์ไว้ด้วยกัน ได้แก่ Yoga (โยคะ), Pilates (พิลาตีส), Dance (การเต้น), Calisthenics (การออกกำลังการที่เน้นการสร้างความแข็งแรงและสร้างสัดส่วนที่สวยงาม) และ Aerial Art (การแสดงที่เหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ) เป็นกีฬาที่เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะผอม หรืออ้วน ก็สามารถเล่นได้เหมือนกัน เพราะ ใช้ผ้าไหมพิเศษ Hammock ที่รองรับน้ำหนักตัวได้ถึง 1,000 กิโลกรัม จึงหมดกังวลในเรื่่องของความปลอดภัยไปได้เลย ด้วยการขึงเชือกที่แน่นหนาทำให้ถ่วงท่าของการบินไม่ยากเกินกว่าความสามารถที่แต่ละคนจะทำได้คะ

ประโยชน์ของโยคะฟลาย ?

กีฬานี้ให้ทั้งความสนุกสนาน เพลิดเพลิน ฝึกเรื่องสมาธิ ช่วยในเรื่องของการยืดหยุ่นกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวและกระดูกสันหลัง กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและระบบสมองให้ดีมากยิ่งขึ้น
สำหรับคนที่เป็นโรคออฟฟิตซินโดรม การเล่น “Yoga Fly” จะช่วยลดอาหารปวหลัง ปวดเมื่อยจากกล้ามเนื้ออักเสบ
นอกจากนี้ “Yoga Fly” ยังสามารถช่วยในเรื่องของการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ช่วยทำให้สาวๆ ลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปรับสรีระของแต่ละบุคคลให้มีความสมดุล ทำให้ร่างกายดูผอม เพรียวกระชับ และสมส่วนมากยิ่งขึ้น หากเล่นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็จะช่วยสร้างความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวพรรณอีกด้วยคะ

 









อ้างอิง
http://yogaflybangkok.com/


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น