วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เรื่องที่นักเรียนสนใจ 2

เชื่อว่าผู้ชายหลายๆคนชอบรถกันอยู่แล้ว....
แน่นอนว่าจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากรถที่นิยมกันมากและเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน
นั่นก็คือ...เมอร์เซเดส เบนซ์ หรือที่เราเรียกสั้นๆว่า เบนซ์ นั่นเองค่ะ


สวยถูกใจหลายๆคนกันเลยทีเดียวใช่ไหมละคะ ?
ซึ่งวันนี้เราจะมานำเสนอโชว์รูมเบนซ์ที่มีรถสวยราคาก็ย่อมเยาถูกและดีที่สุดแถมยังมีให้เลือกหลากหลายมากมายจนหนุ่มๆหลายๆท่านต้องเอ่ยปากว่าเพลินกับการชมรถกันเลยทีเดียวค่ะ

และก็จะเป็นที่ไหนไม่ได้เลยนอกจาก Benz NK หรือที่มีชื่อเต็มว่า _NK AUTO IMPORT นั่นเองค่ะ


แค่เห็นโชว์รูมก็ร้อง ว๊าว กันแล้ว สวยไม่มีที่ติกันเลยทีเดียว

เรามารู้จักเจ้าของและประวัติของโชว์รูมกันเลยดีกว่าค่ะ
       

                 สองพ่อลูก BENZ NK
46ปีก่อน คุณ ก่อเกียรติ กฤษดาธานนท์ ได้สร้าง ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ให้วงการรถยนต์ โดยก่อตั้งอาณาจักร MCC–ศูนย์กลางรถยนต์มหานคร ถึง 6 บริษัท เช่น Benz MCC, MCC USED CAR มีพนักงานพันคน มีรถจอดพรึ่บให้เลือกกว่า 700 คัน ยุคนั้นไม่มีใครไม่รู้จัก เสี่ยก่อเกียรติ เพราะจัดโปรโมชั่น มียอดขายปีละ 3,000 คัน จนปี 2540 ที่ฟองสบู่แตก MCC ก็ต้องปิดไป แต่ด้วยความที่มีเลือดนักสู้ ปี 2541 คุณก่อเกียรติ ได้กลับมาเปิด BENZ NK แบบนับหนึ่งใหม่ มีรถไม่ถึง 10 คัน พนักงานไม่กี่คน ด้วยความซื่อสัตย์ BENZ NK ซึ่งย้ายไปถนนกาญจนาภิเษก จึงเติบโตเร็ว ในช่วงนี้ ลูกชายคนเก่ง คุณนุ–พิตินันทน์ ก็จบจากอเมริกามาช่วย เริ่มจากเป็นพนักงานขาย หาประสบการณ์อยู่ 10 ปี ถึงได้เป็นกรรมการผู้จัดการ

ด้วยวิสัยทัศน์ใหม่ คุณนุ ซึ่งอยู่กับรถยนต์ตั้งแต่เกิด และครอบครัวเป็นดีลเลอร์รถเบนซ์ มีโนว์ฮาวรถยนต์ดี ที่สำคัญคือมีฐานความเชื่อมั่นสูง ปี 2555 คุณนุ จึงทำโปรเจกต์ Revolution โดยมีบริการครบวงจร เช่น โชว์รูม Benz NK ที่มีรถเบนซ์ใหม่นำเข้าให้เลือกมากที่สุด ถึง 150 คัน, NK Service Center ศูนย์ซ่อมกว่า 50 ช่องซ่อม, NK Quality Used Car เบนซ์มือสอง และ NK Com– plete Car Zone แผนกรถแต่ง 5 แบรนด์ดังระดับโลก ที่ได้ลิขสิทธิ์เป็นทางการ

17 ก.พ. นี้ คุณนุ จะแกรนด์ โอเพนนิ่ง โดยมีไฮไลต์ คือ เบนซ์สปอร์ต ซุปเปอร์คาร์ ที่นำมาเปิดตัวครั้งแรกในไทย 3 รุ่น หนึ่งในนั้นคือ The New SLS AMG BLACK SERIES Limited Edition ซึ่งผลิต 300 คันทั่วโลก เครื่องยนต์ V8 6.3 ลิตร 631 แรงม้า ความเร็วสูงสุด 315 กม./ชม. ราคา 30 กว่าล้าน และเป็นพวงมาลัยขวาคันแรกของโลก--คุณก่อเกียรติ นั้น ปลื้มน้ำตาซึมไปหลายรอบ คิดถึงความหลัง เมื่อเห็นอาณาจักร BENZ NK ที่ คุณนุ สร้างอย่างยิ่งใหญ่เหมือนยุค MCC ของตัวเอง









อ้างอิง
https://www.thairath.co.th/content/189928

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น